Monday, August 11, 2008

sino ka??


sino ka??
para saktan ako??
sino ka??
para iwan ako??
sino ka??
para paasahin ako??
sino ka para pintasan ako??
sino ka??
para ipagpalit ako??
sino ka??
para ipagpalit mo ako??
sino ka??
para balewalain ako??
sino ka??
para kamuhian ako??
sino ka??
sino ka ba talaga sa buhay ko??
kaw ang unang taong minahal ko ng sobra-sobra..
kaw ang taong bingyan ko ng lahat..
kaw ang taong di ko maiwan-iwan..
kaw ang taong walang ginawa kundi saktan ako..
kaw ang taong di ko na pwedeng balikan..
kaw ang taong hanggang ngayon ay di ko pa makalimutan..
at IKAW ang taong binago ako kung sino ako ngayon..
Ayoko nang masaktan..
Ayaw na kitang balikan..
Ayaw na kitang masaktan..
Ayaw na kitang mahalin..
Umalis ka na..
May iba na akong MAHAL..
Di man niya ako MAHAL..
At Least di niya rin ako sinasaktan..
Ang Damot mo..
gusto mo ikaw lang ang masaya..
Ang daya-daya mo!!
Sana di bumalik sayo ang lahat ng kagagohan mo..

1 comment:

Anonymous said...

Sino ka?
Aq c jess! hahahaha
cNo ka paRa tanongin aq ng ganyan? sino ka para ganyanin mo aq? uy... kuGmo! tama na ang drama... cNo sya para di ka makaMOVE-ON? diba?hahahaahah